Một ứng dụng miễn phí cho Android, bởi Odoo S.A.
Ứng dụng Awesome Timesheet từ Odoo là một công cụ quản lý thời gian và chấm công nhân viên. Nó cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng thiết lập bảng chấm công và nhận báo cáo về số giờ làm việc.
Làm thế nào để tôi sử dụng Awesome Timesheet?
Có hai cách để sử dụng ứng dụng này. Cách đầu tiên là đơn giản là khởi động bộ đếm thời gian chỉ bằng một cú nhấp chuột và nhận thống kê về công việc đã làm. Đây là cách tiện lợi nhất để sử dụng ứng dụng.
Cách thứ hai là kết nối Awesome Timesheet với bảng lương. Nếu bạn muốn kết nối với bảng lương, bạn cần kích hoạt tích hợp bảng lương trong Awesome Timesheet. Như vậy, bạn có thể nhận báo cáo về số giờ làm việc và được thanh toán đúng thời hạn.
Ứng dụng hỗ trợ tích hợp ứng dụng Odoo. Điều này có nghĩa là tất cả dữ liệu có thể được đồng bộ hóa với tài khoản Odoo của bạn. Bạn có thể tạo và quản lý dự án, phân công nhiệm vụ cho nhân viên, thiết lập quyền truy cập và quyền dự án, ghi nhận và xác nhận bảng chấm công và chấm công, v.v.
Đánh giá của người dùng về Awesome Timesheet by Odoo
Eğer Awesome Timesheet by Odoo denediniz mi? Düşüncelerinizi bırakın siz olun!